Điều khoản

Chuyển phát nhanh Quốc tếWorldwide Expresslà doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, chứng từ, quà tặng, hàng cá nhân và là đại lý của các công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và giao nhận hàng hóa quốc tế hàng đầu theo phương thức 'door to door' tại Việt Nam: DHL, UPS với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Worldwide Express TPHCM:

08.3602.2829-0909.166.286-0909.787.622-0909.154.979

Website: www.chuyenphatnhanhuytin.com
www.wwexpress.com.vn

============

Worldwide Expresskhông được phèp nhận gửi các chủng loại hàng hóa:

Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, kích thích thần kinh, trang thiết bị quân sự, vũ khí, đạn, các loại ấn phẩm, văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, tài liệu nhằm tuyên truyền phá hoại trật tự xá hội, chống lại nhà nước CHXHCN Việt Nam. Các loại vật liệu nổ, chất dễ cháy, các chất gây nguy hiểm, mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường. Các loại hàng hóa, tài liệu vi phạm các quy định của nhà nước về hàng cấm gửi, cấm xuất khẩu. Hàng hóa có thể gây nguy hại cho nhân viên khai thác, phương tiện vận chuyển và các loại khác. Các loại vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập.


Quyền và nghĩa vụ của người gửi hàng:

+ Người gửi có trách nhiệm khai báo đúng và đầy đủ địa chỉ người gửi, người nhận, nội dung hàng gửi. Cung cấp mọi chứng từ hợp pháp khi gửi tài liệu, hàng hóa. Gói, bọc đảm bảo an toàn cho vật phẩm hàng hóa. Thanh toán đầy đủ cước phí vận chuyển. Người gửi có quyền khiếu nại và yêu cầu WWExpress bồi thường thiệt hại vật chất theo mức công bố.

+ Mức bồi thường cho bưu gửi quốc tế tùy theo quy định của từng hãngChuyển phát nhanh.WWExpresskhông chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại gián tiếp do việc mất, suy suyển, hư hỏng bưu gửi và phát chậm gây ra.

Trách Nhiệm CủaWWExpress:

+ Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi.WWExpresscó quyền từ chối phục vụ khi phát hiện có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
+ Bảo đảm an toàn cho tài liệu, hàng hóa kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận.
+ Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng trong trường hợp có thiệt hại xảy ra căn cứ theo Pháp Lệnh Bưu Chính viễn Thông thông qua ngày 25/05/2002 và các quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường màWWExpressđã công bố.

WWExpresskhông hoàn cước:

+ Chuyển phát chậm trong các trường hợp bất khả kháng như động đất, chiến tranh, bão lụt…
+ Không phát được do lỗi của người gửi hoặc người nhận không nhận hàng.

WWExpressKhông chịu trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp:

+ Tài liệu, hàng hóa bị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thu giữ hoặc gửi ra nước ngoài bị tịch thu theo luật lệ của nước nhận
+ Hàng hóa chứa các vật phẩm, hàng hóa bị hủy hoại do đặc tính tự nhiên
+ Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất, suy suyển, hư hỏng tài liệu hàng hóa và phát chậm gây nên.

Xử lý bưu gửi trong trường hợp không phát được:

+ Nếu không có yêu cầu đặc biệt, bưu gửi được phát tại địa chỉ người nhận tối đa 03 lần.

+ Đối với địa chỉ là các tổ chức, cơ quan, đoàn thể chỉ thực hiện phát đến bộ phận văn thư, hành chính, thường trực, bảo vệ, người được ủy quyền hoặc theo đề nghị của tổ chức cơ quan đó.

+ Đối với bưu gửi đi quốc tế thực hiện theo quy định riêng của các hãng vận chuyển từng nước và của liên minh bưu chính thế giới.

Cách Tính hàng Hóa Cồng Kềnh, Quá Khổ:

Hàng hóa cồng kềnh chuyển bằng đường bộ được tính theo công thức sau:

Chiều dài (cm) x chiều rộng (cm) x chiều cao (cm)= kg
5000


Để hiểu rõ dịch vụ xin quý khách liên hệ với phòng KD. Điện thoại:0903.995.878

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tất cả Hài Lòng Không ý kiến Không hài lòng Đóng